Em gái trẻ đang đi chơi thì bị tên biến thái bắt cóc rồi cưỡng hiếp giữa đường

Phân loại:Phim hàiNghệ thuật sân khấuTình cảmAnime Nhật BảnChương trình giải trí sản xuất trong nướcPháp Khu vực:Khác Năm:Năm 2013 Đạo diễn:khai dịch Diễn viên chính:Rino KataseMộ Huy TửAldrich KeyserTrần Thái AnhYu Bangぷるんるんみずほ재식Hiroka SatoVệ HoaThurman Tình trạng:Cập nhật đến tập 93

Em gái trẻ đang đi chơi thì bị tên biến thái bắt cóc rồi cưỡng hiếp giữa đườngThứ29Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi cũng bắt đầu tăng cường độ, đặt hai chân của thầy lên eo thầy và bắt đầu đẩy mạnh, tiếng rên của thầy càng lúc càng lớn: Ôi~! Ồ! ~! Ồ! ~~! lòng tốt! ! ~~ Đúng vậy! ~! Ờ~! ~Cuối cùng tôi vẫn thở hổn hển, khi cô ấy rên rỉ, tôi đẩy mạnh hơn, và tiếng tinh hoàn chạm vào âm đạo của tôi ngày càng to hơn.

Em gái trẻ đang đi chơi thì bị tên biến thái bắt cóc rồi cưỡng hiếp giữa đườngThứ40TậpTóm tắt nội dung

Ngày 8 tháng 7, một tháng sau kỳ thi tuyển sinh đại học. Hôm đó cô giáo bảo chúng tôi đến trường để cùng nhận bằng nhưng tôi không đi và quên mất. Sáng sớm hôm sau, cô ấy gọi tôi đến nhà để lấy bằng. (Thực ra đã hơn 10 giờ rồi nhưng đến trưa tôi mới dậy). Này, tôi không còn cách nào khác là phải chạy trốn, nếu không nếu cô ấy gọi tôi là bố mẹ, cô ấy có thể sẽ lại gây ra chuyện gì đó. Tôi ra ngoài lúc 10h30, còn cách nhà cô ấy một đoạn, tôi mua một chai nước ven đường, vô tình nhìn thấy một cửa hàng bán thuốc kích dục cạnh nhà cô ấy. Tôi chưa từng vào đó, không biết lấy dũng khí từ đâu mà bước vào. Ông chủ nhìn tôi nói: Em 18 tuổi à? Tôi tự tin nói: Sao anh coi thường người ta vậy, năm nay em đã 19 rồi mà vẫn 18!Cô giáo chủ nhiệm của chúng tôi là giáo viên chủ nhiệm của chúng tôi khi tôi học năm thứ hai trung học, cô ấy được chia thành hai ngành nghệ thuật và khoa học, cô Cheng chỉ cao 1,6 mét nhưng dáng người và khuôn mặt đều hạng nhất, điều duy nhất cô ấy thiếu là là ngực của cô ấy không đủ lớn, cũng giống như Stefanie Sun, chúng tôi luôn cảm thấy đây thực sự là một thiếu sót. Nhưng bọn biến thái lớp chúng tôi thường lợi dụng cô để trả lời câu hỏi cho các bạn trong lớp có thắc mắc nhằm sờ vào vùng kín của cô, hơn nữa còn dùng chức năng camera của điện thoại di động để chụp ảnh váy của cô giáo, còn lấy cả chiếc váy của cô giáo nữa. ảnh nhưng không ai có thể. Tôi không táo bạo như vậy, tôi chỉ chụp được vài giây của bức ảnh nên chỉ nhìn thấy một chiếc quần lót màu đỏ gợi cảm. Con người chúng ta có dục vọng nhưng không táo bạo. Nó luôn bị dính dầu.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên