406MFO-034 Cuốn sổ may mắn chỉ cần bạn viết tên ai lên là bạn sẽ được địt người đó

Phân loại:Cha mẹ và con cáiTrong nướcTình cảmPhim cổ trang (tiếng Anh)Thời trangHàn Quốc Khu vực:Hàn Quốc Năm:Năm 2007 Đạo diễn:Yin Yinger Diễn viên chính:Gwak Han-guCarrascoRoger DaltreyShimomura KazukicoxxTachiharaRollinThái Đại HóaBjorn채연 Tình trạng:Cập nhật đến tập 36

406MFO-034 Cuốn sổ may mắn chỉ cần bạn viết tên ai lên là bạn sẽ được địt người đóThứ16Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Anh ta từ nhỏ đã rất giỏi kể chuyện, anh ta đã dùng tài năng này để lừa dối rất nhiều nữ sinh trong trường, và mọi cô gái bị lừa đều tiếp tục để anh ta lừa dối anh ta mà không hề phàn nàn.

406MFO-034 Cuốn sổ may mắn chỉ cần bạn viết tên ai lên là bạn sẽ được địt người đóThứ98TậpTóm tắt nội dung

Nhưng Khổng Quyền biết nhà Vương Huân không giàu có, tiền của anh đều đến từ những bà già anh hẹn hò.Phụ nữ như quần áo, anh em như anh em! Tất nhiên, Vương Huân thường xuyên cho hắn chơi với những con ngựa mà hắn từng chơi.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên